Lenovo Smart Performance (Phần 1)

Nếu Laptop Lenovo của bạn chạy chậm, Hãy thử tận dụng tính năng cực kì thông minh này trong #Lenovo_Vantage – Bạn sẽ nhàn rỗi hơn nhiều đấy !!!

Xem thêm chi tiết thông tin về 𝐋𝐞𝐧𝐨𝐯𝐨 𝐕𝐚𝐧𝐭𝐚𝐠𝐞 tại :
https://qptsmartcare.com.vn/smart-performance/

✅ 𝐋𝐞𝐧𝐨𝐯𝐨 𝐒𝐦𝐚𝐫𝐭 𝐏𝐞𝐫𝐟𝐨𝐫𝐦𝐚𝐧𝐜𝐞: là một tính năng được thiết lập trong #Lenovo_Vantage cho phép quét máy tính của bạn để tìm các vấn đề liên quan đến hiệu suất và bảo mật, đồng thời tự động khắc phục chúng.

✅ 𝐓𝐨̂̉𝐧𝐠 𝐪𝐮𝐚𝐧 𝐯𝐚̀ 𝐓𝐢́𝐧𝐡 𝐧𝐚̆𝐧𝐠:
#Lenovo_Vantage giúp bạn dễ dàng tận dụng tối đa thiết bị của mình. #Lenovo_Smart_Performance trong #Lenovo_Vantage giúp người dùng quét các sự cố ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính, hiệu suất internet và bảo mật.

Nó được xây dựng với các bản sửa lỗi tự động, sẽ tự động giải quyết các sự cố đã xác định mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào.

Xem thêm video về Lenovo smart Performace theo link dưới:

📍 Với giải pháp này, bạn có thể:

✅ Tune PC Performance (Điều Chỉnh Hiệu Suất Máy Tính) : Giúp cải thiện hiệu suất PC của bạn. Lợi ích cho người đăng ký sẽ giảm thời gian khởi động máy tính, cải thiện hiệu suất, cải thiện độ ổn định và khởi chạy ứng dụng nhanh hơn.

✅ Boost Internet Performance (Tăng hiệu suất Internet) : Nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn bằng cách khắc phục các sự cố truy cập mạng. Lợi ích cho người đăng ký bao gồm cải thiện kết nối internet, cải thiện tốc độ tải lên/tải xuống và giúp lướt web an toàn hơn.

✅Remove Malware & Improve Security (Xóa phần mềm độc hại và cải thiện bảo mật) : Giúp bảo mật nhanh chóng máy tính của bạn theo yêu cầu. Chúng tôi làm điều đó bằng cách loại bỏ phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại và phần mềm quảng cáo. Chúng tôi cũng loại bỏ cả Zero-day infections. Lợi ích cho người đăng ký bao gồm bảo mật dữ liệu và tối ưu hệ thống.

✅Fix Issues Proactively (Chủ động khắc phục sự cố) : Giúp điều chỉnh máy tính của bạn khắc phục sự cố định kỳ một cách chủ động và tự động để giữ cho máy tính của bạn luôn được bảo vệ.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH LENOVO VIỆT NAM
Fanpage: https://www.facebook.com/ttbhlenovovietnam/
Zalo OA: https://zalo.me/2325106750747226038

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
trackback

[…] Smart PerformanceKeep Your Drive – Gói bảo hànhTải và cài đặt Lenovo VantageCách tìm vị trí của chương trình bằng Start MenuPC Health CheckADP – Accidental Damage Protection – Bảo hành thiệt hại do sự cố !Hướng dẫn tải Font Post navigation ← Previous Post […]

trackback

[…] Smart Performance (Phần 2)Lenovo Smart Performance (Phần 1)Keep Your Drive – Gói bảo hànhTải và cài đặt Lenovo VantageCách tìm vị trí của […]

Scroll to Top
1900 2929 30