Các mức FPS ?

Các mức FPS, Ý nghĩa các mức FPS tác động đến người dùng, Đâu là mức FPS phù hợp với bạn ?

Có thể cảm nhận được sự mượt mà của chất lượng hình ảnh, nhưng sẽ rất khó nói rõ được sự khác biệt của những khung hình hiển thị trong một vài giây. Trung tâm tổng hợp được 1 số mức FPS như sau:

Xem thêm FPS là gì tại:
https://qptsmartcare.com.vn/fps/

✅𝟐𝟒 𝐅𝐏𝐒
✅𝟑𝟎 𝐅𝐏𝐒
✅𝟔𝟎 𝐅𝐏𝐒
✅𝟏𝟐𝟎 𝐅𝐏𝐒
✅𝟐𝟒𝟎 𝐅𝐏𝐒
** Các mức FPS này có ý nghĩa như thế nào?

** 𝐂𝐚́𝐜 𝐦𝐮̛́𝐜 𝐅𝐏𝐒 𝐯𝐚̀ 𝐲́ 𝐧𝐠𝐡𝐢̃𝐚:
✅24 FPS: Đây là tốc độ cơ bản để khi chúng ta xem video không bị giật, nhưng thường được áp dụng cho phim chứ không dùng cho game.
✅30 FPS: Thích hợp khi chơi game máy tay cầm, game đơn lẻ, mức độ tối thiểu để chơi game. Nếu giảm xuống dưới 20 FPS thì sẽ xảy ra hiện tượng lag, giật.
✅60 FPS: Thiết lập chuẩn của nhiều tựa game hiện nay. 60 FPS được coi là chuẩn cho hầu hết các loại trò chơi để không xảy ra bất kỳ hiện tượng nào ở nhiều cảnh game khác nhau.
Những game đối kháng nên để mức độ 60 FPS này tối thiểu cho màn hình để cải thiện thời gian phản ứng.
✅120 FPS: Hiện tại có nhiều màn hình có tốc độ 120Hz hay thậm chí là 240Hz nên 120 FPS được khuyên sử dụng. Tất nhiên để thiết lập 120 FPS thì card màn hình sở hữu cũng thuộc hàng cao cấp.
Chất lượng hình ảnh trong game đẹp hơn rất nhiều. Với những game thủ chuyên nghiệp hay thi đấu game thì đây là mức FPS dành cho họ.
✅240 FPS: Mức độ cao nhất của FPS, thường gặp ở những thiết bị sở hữu phần cứng mạnh mẽ. 240 FPS cũng dành cho những game thủ chuyên nghiệp đi thi đấu.

*** FPS bao nhiêu là tốt nhất?
Đây là câu hỏi được nhiều game thủ thắc mắc nhất. Vậy thì FPS bao nhiêu là đủ và tốt nhất cho người sử dụng?
✅ Để giải đáp thắc mắc này. TTBH Lenovo xin đưa ra nhận định như sau:
Không có khung hình nào là tốt nhất, lý tưởng nhất, bởi mỗi game sẽ có một tiêu chuẩn và yêu cầu cấu hình khác nhau, tùy thuộc vào trải nghiệm của khách hàng.
✅ Nên thường ở mức 30-60 FPS là mức FPS phổ biến và thông dụng nhất với đa số người dùng.
✅ Với mức 120-240 FPS đây là mức dành cho các game thủ chuyên nghiệp, đòi hỏi tính cạnh tranh cũng như độ mượt mà nhất trong lúc thi đấu. Và cũng là ước mơ có được của nhiều game thủ đòi hỏi nó đi kèm theo 1 cấu hình máy tính khá cao.

Tuy nhiên, trong 1 số trường hợp FPS sẽ tụt khi chơi game. Bài post sau Trung tâm sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để kích FPS cho laptop của mình nha.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH LENOVO VIỆT NAM
Fanpage: 
https://www.facebook.com/ttbhlenovovietnam/
Zalo OA: 
https://zalo.me/2325106750747226038

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top
1900 2929 30