1. Thời hạn bảo hành máy Lenovo
• Thời hạn bảo hành gốc: là thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được xuất khỏi kho công ty Lenovo. (kiểm tra bằng cách truy cập: http://support.lenovo.com/us/en/warrantylookup)
• Thời hạn bảo hành chính thức của sản phẩm được tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm, căn cứ theo hóa đơn mua hàng (người mua, ngày mua, số serial) nhưng không được quá 12 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành gốc.
- Tất các các máy mới của Lenovo đều đăng ký thời hạn bảo hành trên website là thời hạn bảo hành gốc
- Đại lý và khách hàng cần cập nhật thời hạn bảo hành cho máy theo ngày mua trên hóa đơn bán hàng
để đảm bảo quyền lợi bảo hành
2. Tra cứu thời gian bảo hành – website
3. Tra cứu thời gian bảo hành – Ứng dụng Lenovo
4. Đăng ký bảo hành
5. Đăng ký bảo hành– gửi email
Bước 1: Scan hóa đơn bán hàng
Bước 2: Gửi mail đính kèm hóa đơn bán hàng có ghi rõ S/N về địa chỉ ASEAN
Registration team: lenreg_vn@lenovo.com
Thời hạn bảo hành mới sẽ được cập nhật trên hệ thống của Lenovo sau 48h kể từ khi Lenovo xác nhận thông tin.
http://support.lenovo.com/us/en/warrantylookup#
6. Đăng ký bảo hành – website
https://support.lenovo.com/vn/en/warrantysupport
7. Đăng ký bảo hành – Ứng dụng Lenovo Help
TRUNG TÂM BẢO HÀNH LENOVO VIỆT NAM
Fanpage: https://www.facebook.com/ttbhlenovovietnam/
Zalo OA: https://zalo.me/2325106750747226038