Lenovo đón nhận kỷ nguyên PC AI với máy tính để bàn ThinkCentre mới được trang bị bộ xử lý máy tính để bàn AMD Ryzen PRO 8000 Series

Những cỗ máy doanh nghiệp thế hệ tiếp theo có khả năng AI lý tưởng cho cả những nơi làm việc hiện đại có yêu cầu khắt khe nhất

Lenovo™ vừa công bố một loạt máy tính để bàn ThinkCentre™ được trang bị bộ vi xử lý máy tính để bàn AMD Ryzen™ PRO 8000 Series với khả năng NPU tích hợp lên tới 16 TOPS (nghìn tỷ phép tính mỗi giây) dành riêng để xử lý khối lượng công việc AI, bao gồm cả ThinkCentre M75t Gen 5 tập trung vào hiệu suất , ThinkCentre M75s Gen 5 linh hoạt và ThinkCentre M75q Gen 5 nhỏ gọn . Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp hiện đại, dòng máy tính để bàn ThinkCentre M75 Gen 5 khai thác khả năng AI của các bộ phận, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng để mang lại kết quả ấn tượng.

Sanjeev Menon, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc, Kinh doanh máy tính để bàn toàn cầu thuộc Tập đoàn Thiết bị Thông minh, Lenovo cho biết: “Kỷ nguyên PC AI đã đến và tại Lenovo, chúng tôi đang tận dụng nó để mở ra những khả năng mới  . “Nhu cầu tích hợp AI vào hoạt động của các doanh nghiệp tiếp tục tăng lên và dòng máy tính để bàn ThinkCentre M75 của chúng tôi, với nguồn điện mạnh và ổn định, khả năng nâng cấp linh kiện khi cần, cùng không gian để mở rộng bộ nhớ và tối ưu hóa quản lý nhiệt là những điều các lựa chọn lý tưởng để nâng cao năng suất với AI mà không cần đầu tư nhiều. Lenovo và AMD có mối quan hệ đối tác lâu dài tập trung vào việc mang lại giá trị cho khách hàng và chúng tôi biết người dùng sẽ rất vui mừng trước bước nhảy vọt về hiệu suất của máy tính để bàn mới của chúng tôi.”


Hiệu suất được tăng tốc bằng AI

Được thiết kế để thực hiện đa nhiệm, ThinkCentre M75t Gen 5 và máy tính để bàn kiểu dáng nhỏ ThinkCentre M75s Gen 5 cung cấp sức mạnh được tăng tốc bởi AI được điều khiển bởi bộ xử lý máy tính để bàn AMD Ryzen™ PRO 8000 Series. Kết hợp với đồ họa tích hợp công nghệ AMD RDNA™ 3, bộ nhớ DDR5 lên đến 64GB (5600 MHz) và bộ lưu trữ SSD Gen4 lên đến 2 TB , cả hai máy tính để bàn đều mang lại tốc độ nhanh chóng khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các tác vụ thương mại hàng ngày như duyệt web, văn phòng , email, phương tiện, v.v., thậm chí còn có thể thực hiện dễ dàng ngay cả những tác vụ sử dụng nhiều dữ liệu nhất.

Thông minh và hiệu quả, máy tính để bàn ThinkCentre M75t Gen 5 và ThinkCentre M75s Gen 5 trở nên năng động hơn nhờ các tính năng AI cấp chip của Lenovo, bao gồm ưu tiên sử dụng điện năng để phân bổ điện năng cho đúng ứng dụng khi bạn cần và quạt điều khiển bằng AI giúp tối ưu hóa tốc độ quạt để hệ thống luôn mát và giảm độ ồn. Với các tính năng AI của Lenovo, máy tính để bàn sẽ tối đa hóa hiệu suất của phần mềm kết xuất video cho người sáng tạo nội dung, tăng tốc độ quạt trong các phiên mã hóa cường độ cao và thậm chí cân bằng hiệu suất phần mềm khi thực hiện đa nhiệm. Các tính năng AI liên tục học hỏi khi bạn thực hiện nhiều nhiệm vụ, mang đến công việc thông minh hơn và hiệu quả hơn khi bạn sử dụng nó.


Đối với các doanh nghiệp cần khả năng mở rộng, cả hai máy tính để bàn đều cung cấp khe cắm mở rộng linh hoạt để bổ sung phần cứng, chín cổng USB để kết nối dễ dàng và khả năng hỗ trợ tối đa bốn màn hình tương thích độc lập. Những người sáng tạo nội dung, kỹ sư, nghệ sĩ và những người đang tìm kiếm nhiều tùy chọn đồ họa hơn sẽ hài lòng với khả năng lưu trữ card đồ họa AMD Radeon™ RX 550 4G hoặc AMD Radeon RX 6600LE của máy tính để bàn dạng tháp ThinkCentre M75t Gen 5.

Hiệu suất nhỏ gọn

Đủ nhỏ gọn để đặt vừa trong hộp giày, ThinkCentre M75q Gen 5 là một máy tính để bàn nhỏ gọn với hiệu suất kích thước đầy đủ được thiết kế để phù hợp với hầu hết mọi địa điểm, bao gồm môi trường ngân hàng, chăm sóc sức khỏe và bán lẻ. Được trang bị bộ xử lý máy tính để bàn AMD Ryzen 7 PRO 8700GE, đồ họa tích hợp với công nghệ AMD RDNA™ 3 và bộ nhớ kênh đôi DDR5 (5200 MHz) lên đến 64GB , máy tính để bàn này cung cấp hiệu năng ở cấp độ tiếp theo trong khi vẫn đủ nhỏ để ẩn đằng sau một màn hình.

Dù có kích thước thu nhỏ nhưng ThinkCentre M75q Gen 5 vẫn có khả năng mở rộng, tùy chỉnh và nâng cấp dễ dàng. Nó hỗ trợ bảy kết nối USB, có hai ổ SSD Gen 4, hỗ trợ trình điều khiển tích hợp cho các phiên bản hệ điều hành cũ hơn, có thể kết nối với ba màn hình tương thích để thực hiện đa nhiệm tối đa và có tính năng truy cập dễ dàng vào SSD và mô-đun bộ nhớ để dễ dàng mở rộng khi cần (thẻ đã bán riêng biệt). Đối với những môi trường có không gian hạn chế nhất, bạn có thể lắp ThinkCentre M75q Gen 5 bằng giá treo VESA phổ thông để giải phóng thêm không gian.

Yên tâm và tăng cường bảo mật

Dòng máy tính để bàn ThinkCentre M75 Gen 5 không chỉ mang đến hiệu năng đáng tin cậy mà còn đủ điều kiện sử dụng dịch vụ Lenovo Premier Support Plus tùy chọn , mang lại sự yên tâm 24/7/365. Giải quyết vấn đề nhanh chóng với khả năng hỗ trợ ngắt/khắc phục dễ dàng nhờ sự hỗ trợ của các kỹ sư chuyên gia của Lenovo để khắc phục từ xa liền mạch, tăng năng suất và tuổi thọ thiết bị; nhận được cảnh báo chủ động và phòng ngừa trước khi có vấn đề phát sinh; hưởng lợi từ lao động tại chỗ vào ngày làm việc tiếp theo và ưu tiên các bộ phận; được hưởng Bảo hiểm Thiệt hại do Tai nạn đối với các rủi ro như đổ đồ uống, v.v.

Để tăng cường bảo mật, máy tính để bàn là những PC lõi bảo mật đi kèm bộ xử lý bảo mật Microsoft Pluton, cung cấp mức độ bảo vệ Windows cao nhất. Là một PC chạy Windows Secured-core, máy tính để bàn ThinkCentre M75 Gen 5 hướng tới mục tiêu chặn các cuộc tấn công vật lý, bảo vệ ở cấp độ chương trình cơ sở và cung cấp mức bảo mật bổ sung cho ngay cả những dữ liệu nhạy cảm nhất.

Máy tính để bàn được hỗ trợ bởi Lenovo ThinkShield , một giải pháp bảo mật đầu cuối toàn diện kết hợp phần cứng và phần mềm để bảo vệ dữ liệu của bạn, đi kèm với chip dTPM 2.0 mã hóa mật khẩu và dữ liệu, bảo vệ USB thông minh dựa trên BIOS và cổng USB riêng lẻ vô hiệu hóa để giúp ngăn chặn truy cập trái phép thông qua các thiết bị ngoại vi, v.v. Dòng máy tính để bàn ThinkCentre M75 Gen 5 khuyến khích các doanh nghiệp tự do đổi mới và khám phá những lợi ích của AI khi biết rằng dữ liệu và thông tin của họ được bảo vệ.

Cam kết của Lenovo đối với tính bền vững 2 cũng được thể hiện trong dòng máy tính để bàn ThinkCentre M75 Gen 5, với mỗi hệ thống lần lượt sử dụng vật liệu nhựa 85% và 95% PCC (Nội dung sau tiêu dùng) trong khung máy và bàn phím/chuột. Ngoài việc sử dụng nhựa tái chế, bao bì của máy tính để bàn ThinkCentre M75 Gen 5 còn có vỏ và túi giữ nhiệt được làm từ 30% OBP (Ocean-Bound Plastic) và thùng carton FSC (Forest Stewardship Council®) sử dụng vật liệu từ các nguồn nhựa tốt. rừng được quản lý và các nguồn tái chế.

Để nâng cao khả năng của máy tính để bàn ThinkCentre M75 Gen 5, Lenovo cung cấp Cáp thông minh tùy chọn để kết nối USB-A và USB-C ® dễ dàng với các thiết bị ngoại vi và thậm chí cả máy tính xách tay hoặc máy tính bảng khác. Thông qua Cáp thông minh, người dùng có thể điều khiển hai thiết bị bằng một bàn phím, chuột hoặc bàn di chuột, chỉnh sửa dữ liệu và tài liệu trên từng thiết bị và thậm chí chia sẻ màn hình.

Theo news.lenovo.com

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top
1900 2929 30