Lenovo Xiaoxin Pad Studio ra mắt máy tính bảng Android giá cả phải chăng cho nhu cầu giải trí và làm việc

Lenovo đã ra mắt Xiaoxin Pad Studio 2024 với trọng tâm là đáp ứng nhu cầu giải trí và năng suất. Máy tính bảng Android được trang bị chip xử lý MediaTek Helio G99, kết hợp với 8 GB RAM và dung lượng lưu trữ lên tới 256 GB. Nó có Dolby Atmos, thiết lập loa được điều chỉnh bởi JBL, Âm thanh độ phân giải cao, màn hình lớn 11,5 inch và hỗ trợ bút cảm ứng và bàn phím.


Lenovo Xiaoxin Pad Studio 2024 đã ra mắt tại Trung Quốc với giá khởi điểm là 1.299 CNY (khoảng 180 USD). Nó được trang bị các tính năng để đáp ứng các nhu cầu giải trí khác nhau. Trong số những điểm nổi bật là thiết lập loa tùy chỉnh của JBL, bao gồm bốn loa tweeter và bốn bộ phân tần âm trầm trung bình.

Thiết lập loa này cũng hỗ trợ Dolby Atmos  và có chứng nhận Hi-Res Audio. Với công suất âm thanh 26 watt, Lenovo cho biết Xiaoxin Pad Studio mới có thể mang đến âm thanh phong phú và đầy đủ hơn. Nhưng thiết lập âm thanh không phải là điểm nổi bật duy nhất của máy tính bảng Android này.

Bên cạnh đó, tab này có màn hình LCD lớn 11,5 inch với tốc độ làm mới 90 Hz và độ phân giải 2000×1200 pixel. Với sự hỗ trợ của bút cảm ứng, tab Android tự coi mình là một lựa chọn tốt để ghi chú và vẽ . Ngoài ra còn có hỗ trợ cho Bàn phím không dây Lenovo Xiaoxin mới, nhằm mục đích giúp người dùng làm việc hiệu quả khi đang di chuyển (Tab P11 Gen 2 hiện có giá 269,99 USD trên Amazon ).

Về sức mạnh xử lý, Lenovo Xiaoxin Pad Studio mới trang bị MediaTek Helio G99 , bộ xử lý tám lõi từ năm 2022. Mặc dù CPU này hiện đã hơi lỗi thời nhưng nó có những gì cần thiết để xử lý mượt mà các tải nhẹ đến trung bình. Lenovo đã kết hợp nó với RAM 8 GB và dung lượng lưu trữ lên tới 256 GB.

Về thiết kế, Xiaoxin Pad Studio mới trông khá giống với Lenovo Tab Plus vừa bị rò rỉ, nổi bật với phần cằm dày và bản lề ở mặt sau hoạt động giống như một giá đỡ. Trên thực tế, nó có thể sẽ ra mắt với cái tên đó trên thị trường quốc tế.

Theo notebookcheck.net

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top
1900 2929 30